Tìm hiểu các cách chống nóng cho mái tôn tại KCN Phú Nghĩa

Nhà mái tôn đang trở nên ngày càng phổ biến tại KCN Phú Nghĩa. Nhờ tính tiện dụng, thẩm mỹ cao và giá thành cũng phù hợp với túi tiền của nhiều gia đình, doanh nghiệp. Tuy nhiên, vào mùa hè, mái tôn lại có nhược điểm đó là khá nóng nực. Vậy làm cách nào để chống lại nhược điểm này? Cùng Xưởng cơ khí Lam Phát tìm hiểu các cách chống nóng cho mái tôn tại KCN Phú Nghĩa trong bài viết.

Các cách chống nóng cho mái tôn tại KCn Phú Nghĩa

Sử dụng tấm cách nhiệt chống nóng mái tôn

Đây là phương pháp tiện lợi và rất tiết kiệm chi phí. Hiện tại trên thị trường đang có rất nhiều loại tấm cách nhiệt chất liệu khác nhau. Chẳng hạn như: mút xốp PE-OPP, xốp bọc, tấm nhựa poly,… 

Sơn chống nóng

Phương pháp này cũng khá phổ biến bởi cách thực hiện rất đơn giản. Bạn chỉ cần lên mái tôn và sơn 1 lớp chống nóng. Sơn chống nóng vừa giúp ngôi nhà của bạn mát mẻ hơn mà còn tăng thêm tính thẩm mỹ. 

Làm trần thạch cao chống nóng

Thạch cao là vật liệu đang được ưa chuộng hiện nay nhờ khả năng chống nóng tốt lại có tính thẩm mỹ cao. Khác với những cách chống nóng trên, trần thạch cao lại thi công ngay bên trong ngôi nhà. Trần thường có 2 lớp thả xốp để có thể chống nóng hiệu quả.

Phun nước lên mái tôn

Nhiều hộ gia đình, xưởng, xí nghiệp sử dụng mái tôn đang lắp đặt vòi phun nước tự động lên mái. Đây là giải pháp hữu hiệu trong những thời điểm nắng nóng oi bức. Tuy nhiên, phương pháp này đòi hỏi sự tỉ mỉ trong lắp đặt đường ống và chi phí cao. 

Các cách chống nóng cho mái tôn tại KCN Phú Nghĩa nào tốt nhất?

Trong các cách chống nóng mái tôn thì sử dụng tấm cách nhiệt chống nóng mái tôn là giải pháp hữu ích nhất. Nó vừa tiết kiệm chi phí, thời gian, tiện lợi mà lại còn đem đến tính thẩm mỹ cao cho ngôi nhà.

Hơn nữa, tấm cách nhiệt chống nóng còn có rất nhiều loại khác nhau cho bạn lựa chọn. Trong đó có tấm cách nhiệt poly, esp, PE,… Mỗi loại đều có ưu điểm và giá thành khác nhau.

Trên đây là các cách chống nóng cho mái tôn tại KCN Phú Nghĩa mà Xưởng cơ khí Lam Phát muốn gửi đến bạn. Hy vọng với những thông tin trên, bạn sẽ có được sự lựa chọn phù hợp cho mình. Nếu có thắc mắc, hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ.

Xem thêm: làm chống nóng cho mái tôn tại KCN Thạch Thất Quốc Oai