Các loại mái tôn cho nhà xưởng chất lượng nhất 2022

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người sử dụng. Nhà sản xuất mái tôn đã cho ra đời nhiều loại mái tôn với mẫu mã thiết kế độc đáo. Bạn muốn sử dụng mái tôn cho nhà xưởng nhưng chưa biết gì? Hãy tham khảo bài viết dưới đây để cập nhật thông tin về các loại mái tôn cho nhà xưởng chất lượng nhất 2022.

Các loại mái tôn cho nhà xưởng chất lượng nhất 2022

Trước khi lựa chọn được các loại mái tôn cho nhà xưởng chất lượng nhất thì bạn cần phải nắm vững công dụng. Chất liệu và giá thành của từng loại để mua được loại sản phẩm ưng ý với mức giá hợp lý nhất:

các loại mái tôn cho nhà xưởng

  • Mái tôn 5 sóng lợp

Loại mái tôn này được sử dụng phổ biến nhất chủ yếu làm vách và mái cho xưởng công nghiệp. Loại tôn 5 sóng lợp này có độ sóng khá rộng. Tăng khả năng thoát nước kể cả trời mưa to.

Mái tôn này có độ cứng khá cao bởi có thiết kế. Thêm sóng phụ do đó mức độ an toàn cao hơn các loại tôn khác. Giá thành của sản phẩm này khá thấp nên có thể giúp bạn tối đa hóa chi phí xà gồ cho việc lắp đặt.

  • Mái tôn 7 sóng vuông

 Loại mái tôn này có độ sóng khá thấp và có cải tiến thêm sóng phụ giúp tăng độ cứng mái tôn nhiều hơn. Tăng khả năng chống chịu trước ngoại cảnh. Loại mái tôn 7 sóng vuông này khá được ưa chuộng bởi sản phẩm nhẹ dễ dàng di chuyển, lắp đặt sản phẩm.

  • Mái tôn 9 sóng vuông cho nhà xưởng

 Sản phẩm này có tính thẩm mỹ cao nhất bởi nhiều rãnh và rãnh có độ sóng thấp. Sóng nhiều do đó thoát nước mưa cực nhanh. Độ cứng tốt, bền lâu giảm thiểu được rủi ro khi chịu tác động mạnh bên ngoài.

các loại mái tôn cho nhà xưởng 1

Đơn vị cung cấp các loại mái tôn nhà xưởng uy tin hiện nay

Sau khi tham khảo xong các loại mái tôn cho nhà xưởng chất lượng nhất 2022. Chắc hẳn bạn đã lựa chọn được sản phẩm thích hợp cho mình và cần tìm 1 đơn vị uy tín cung cấp sản phẩm này.

Xưởng cơ khí Lam Phát đơn vị hàng đầu tự tin. Cung cấp các loại mái tôn chất lượng với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và thi công lắp đặt mái tôn.

Hãy liên hệ với dịch vụ chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ. Giải quyết thắc mắc liên quan đến các loại mái tôn và dịch vụ thi công.

Xem thêm: Dịch vụ thi công mái tôn chuyên nghiệp uy tín