Báo giá hàng rào tôn mới nhất năm 2022

Giá hàng rào tôn sẽ giúp cho chủ đầu tư chủ động hơn trong việc chuẩn bị tài chính. Việc nắm bắt được giá thành sản phẩm cũng giúp cho chủ đầu tư có sự lựa chọn tốt nhất.

Ngày nay nhu cầu sử dụng hàng rào tôn ngày càng gia tăng. Tuy nhiên không phải ai cũng nắm bắt được tình hình giá cả của hàng rào tôn. Hiểu được điều đó hôm nay dưới đây là bảng báo giá rào tôn mới nhất năm 2022. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu điều này trong bài viết sau đây.

 

Giá hàng rào tôn

Các yếu tố ảnh hưởng tới giá rào tôn

Trên thực tế hàng rào tôn hay thiết kế chuồng cọp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau như: 

  • Diện tích lắp đặt hàng rào tôn. Thông thường hàng rào tôn sẽ được tính theo m2. Vậy nên trước khi bắt tay vào thi công lắp đặt, các đơn vị thi công sẽ tiến hành đo đạc. Đặc biệt cần đo chính xác diện tích cần lắp đặt hàng rào tôn. Để từ đó có thể tính toán và gửi báo giá chính xác tới khách hàng.

  • Chủng loại tôn. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều chủng loại tôn khác nhau với độ dày khác nhau. Tương ứng với mỗi loại tôn giá thành cũng sẽ thay đổi. Vì vậy hàng rào tôn hay báo giá làm chuồng cọp cũng phụ thuộc rất nhiều.

  • Vị trí thi công lắp đặt. Nếu vị trí thi công lắp đặt hàng rào tôn dễ dàng vận chuyển nguyên vật liệu thì đơn giá sẽ thấp. Tuy nhiên chỉ thấp hơn một chút so với những nơi vật liệu khó vận chuyển vào.

Giá hàng rào tôn

Báo giá hàng rào tôn năm 2022

Bảng giá hàng rào tôn được báo đến quý khách sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Để được báo giá nhanh chóng và chính xác nhất mời quý khách hàng liên hệ trực tiếp về hotline: 0981 306 613

Dưới đây là bảng giá hàng rào tôn để khách hàng tham khảo thêm: 

Thông tin về báo giá làm rào tôn đa được cung cấp. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về dịch vụ của chúng tôi, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với Lam Phát. Đội ngũ nhân viên túc trực 24/7 sẽ giúp bạn giải đáp, và cung cấp dịch vụ chất lượng nhất. 

Xem thêm: 

Thi công hàng rào tôn công trình
Cách thi công hàng rào tôn