Tấm lợp chống nóng cát tường tại KHU CÔNG NGHIỆP QUẾ VÕ 2 Bắc Ninh

Nước ta là đất nước nhiệt đới. Đặc biệt là vào mùa hè, thời tiết luôn rất khó chịu. Nhất là với những khu cồn nghiệp đông người. Thời tiết nắng nóng, làm việc trong môi trường đông đúc. Lại nhiều tác động xung quanh khiến mọi người đều khó chịu. Hiệu quả làm việc giảm sút. Tấm lợp chống nóng cát tường chính là giải pháp. Lựa chọn Xưởng Cơ Khí Lam Phát để được thi công tấm lợp chất lượng nhất thị trường.

Tấm lợp chống nóng cát tường 2

Tấm lợp chống nóng cát tường là gì

Tấm lợp chống nóng là một vật dụng được sử dụng rất phổ biến trong xây dựng. Sản phẩm được cấu tạo nên từ 3 lớp gồm cả lớp cách âm và cách nhiệt. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn được kết hợp cùng một loại xi mạ nhôm. Sau đó được phủ thêm một lớp nhựa Polyethylene. Trên lớp nhựa này có chứa cả lớp màng xi mạ nhôm và cả túi khí.

Nhờ vào đặc tính phản xạ cao của lớp màng nhôm. Thêm vào đó là sự dẫn nhiệt tốt của các túi khí khá thấp. Cộng hưởng lại đã tạo nên được khả năng cách nhiệt và cách âm rất cao của tấm lợp chống nóng cát tường này.

Tấm lợp chống nóng cát tường 1

Tại sao bạn nên sử dụng tấm lợp chống nóng cát tường

Khu công nghiệp Quế Võ 2 tại Bắc Ninh là một khu công nghiệp khá lớn. Do đó nhân công tại đây cũng khá đông. Các khu công nghiệp thường nằm xa khu dân cư. Do đó nắng nóng vào mùa hè ảnh hưởng rất lớn. Các thiết bị trong khu công nghiệp công suất lớn. Tất cả sẽ khiến cho mọi người làm việc bên trong cảm thấy rất khó chịu. Gây ảnh hưởng đến năng suất công việc. Không những thế, tại các khu khác nhau của khu công nghiệp khi làm việc sẽ gây ra tiếng ồn. Ảnh hưởng tới nhiều người. Đó chính là lý do vì sao cần đến tấm lợp chống nóng.

Tấm lợp chống nóng cát tường

Sản phẩm này có khả năng cách âm, cách nhiệt rất tốt.

  • Cách âm: sản phẩm này có thể giúp bạn giảm thiểu từ 60% cho tới 70% tiếng ồn xung quanh. Tạo ra một không gian yên tĩnh hơn.
  • Cách nhiệt: Với mục đích sử dụng chính, sản phẩm này có thể giúp ngăn chặn các  bức xạ nhiệt từ bên ngoài. Không hoàn toàn loại bỏ được. Tuy nhiên có thể hạn chế tới 97%. Không những thế chúng cũng giúp không gian trở nên thông thoáng hơn vào mùa đông.

Sản phẩm được thiết kế đẹp mắt. Làm tăng tính thẩm mỹ cho tổng thể không gian. Tấm lợp chống nóng cát tường chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho các khu công nghiệp hoặc những khu vực với diện tích lớn.