Chống nóng mái nhà bê tông tại Hà Nam

Ngày nay, nhiệt độ trái đất ngày càng nóng lên. Vì thế mà mỗi khi mùa hè đến nhiệt độ ngày càng gia tăng. Chính vì thế mà giờ đây ngoài những căn nhà mái tôi cần phải chống nóng thì chống nóng mái nhà bê tông tại Hà Nam cũng đang là nhu cầu cấp thiết.

Biện pháp chống nóng mái nhà bê tông

Hiện nay, có khá nhiều phương pháp chống nóng mái nhà bê tông tại Hà Nam phổ biến. Dưới đây là một số phương pháp vừa đơn giản lại vừa tiết kiệm chi phí:

chong nong mai nha be tong

Lát gạch chống nóng

Đây là một trong những phương pháp truyền thống thường được nhiều người áp dụng làm chống nóng mái nhà bê tông tại Hà Nam. Phương pháp này thường sử dụng gạch lỗ hoặc gạch đá hoa làm mát để lát một lớp bên trên bề mặt mái. Lớp gạch này sẽ có tác dụng ngăn chặn tia bức xạ từ ánh nắng mặt trời tác động trực tiếp lên mái nhà. Như vậy nhiệt độ cũng sẽ được giảm đi đáng kể.

Tấm cách nhiệt Cát Tường

Tấm cách nhiệt cát tường là một thành tựu lớn trong lĩnh vực chống nóng mái nhà. Đây là một loại vật liệu đặc biệt, có tác dụng cách âm cách nhiệt tối ưu. Khi sử dụng vật liệu này, các bạn có thể làm giảm nhiệt tới 70% nhiệt độ bên trong công trình. Ngoài ra khả năng cách âm cực kỳ tốt. Điều này đảm bảo một không gian riêng tư cho mọi gia đình.

chong nong mai nha be tong

Bật mí địa chỉ thi công chống nóng mái nhà bê tông chất lượng cao

Hiệu quả của việc chống nóng mái nhà tại Hà Nam phù thuộc chủ yếu vào trình độ thi công của đơn vị đối tác. Không phải đơn vị thi công nào cũng có thể đảm bảo được chất lượng công trình một cách tối ưu. Nếu bạn đang cần tìm một đơn vị đáng tin cậy thì không nên bỏ qua cái tên Lam Phát. 

Lam Phát hiện đang là một trong những đơn vị chuyên thi công chống nóng có tiếng trên thị trường hiện nay. Đến với chúng tôi các bạn sẽ được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tiếp đón nhiệt tình. Tận tình, chu đáo sẵn sàng tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. 

Không chỉ thế, chúng tôi còn có một chế độ bảo hành dài hạn. Giúp quý khách có thể yên tâm hơn về chất lượng của công trình. Cam kết hỗ trợ sửa chữa mọi sự cố không may xảy ra trong suốt thời gian bảo hành. Giúp quý khách an tâm hơn về chất lượng của dịch vụ.